Lót sàn ban công bằng gỗ nhựa có thể sử dụng được bao lâu

Để tăng thêm sự sang trọng, thời thượng nhưng cũng không kém phần gũi, thân thuộc với thiên nhiên, ngày nay trong thiết kế, trang trí ban công, phần đông người tiêu dùng đều cân nhắc đến vật liệu thế hệ mới - gỗ nhựa ngoài trời. Gỗ nhựa được biết đến là loại vật liệu có khá nhiều tính năng độc đáo, thích nghi tốt với môi trường, khí hậu, khắc phục được những hạn chế của các loại vật liệu lót sàn truyền thống trước kia.

Hiện tại gỗ nhựa thương hiệu Jancowood rất được ưa chuộng và tin dùng để làm sàn gỗ ban công, bạn có thể vào http://jancowood.com/san-go-ban-cong để xem qua về sàn gỗ cho ban công với gỗ nhựa Janco.


Thế nhưng việc sử dụng sàn gỗ lót ban công cũng có ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của tổng thể công trình kiến trúc do đó tuổi thọ của gỗ lót sàn ngoài trời cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm. Không ít người trước khi lắp đặt sàn gỗ nhựa cho ban công đều rất để ý đến vấn đề lót sàn ban công bằng gỗ nhựa có thể sử dụng được bao lâu. Vậy nên để giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về tuổi thọ của sản phẩm trước khi sử dụng hãy cùng jancowood.com đi vào bài viết sau.

Tuổi thọ của sàn gỗ ban công ngoài trời hay còn có tên gọi khác là độ bền của sàn gỗ ban công được xác định vào việc liệu vật liệu gỗ nhựa lót sàn có thể giữ nguyên chất lượng và vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ trong thời gian dài ngắn thế nào cũng như là có thể phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng ra sao.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bảng giá nhân công lót sàn gỗ ban công để cập nhật thêm về bảng giá gỗ lót sàn ở thời điểm hiện tại

Sau đây là một số tiêu chí mà người tiêu dùng trong khi mua sàn gỗ lót ban công ngoài trời cần lưu ý để có thể chọn được loại gỗ nhựa lót sàn ban công sử dụng được lâu bền.

+ Khả năng chống ẩm thấp, chịu nước tốt, chịu được nhiệt độ cao.

Ban công là không gian thường xuyên chịu nhiều những tác động trực tiếp những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Do đó để tránh cho sàn gỗ lót ban công bị ẩm mốc hay mối mọt, cong vênh vào những ngày mưa lớn hay giông bão thì bạn nên chọn những mẫu sàn gỗ có khả năng chống thấm nước tốt, có thể ngập sâu trong nước trong hơn 48 giờ để đảm bảo độ bền dài lâu của sàn gỗ ban công.



+ Khả năng chống trầy xước, chống va đập tốt:

Không chỉ những hư hại được gây ra do sự hấp thụ hơi nước mới làm sàn gỗ trở nên xấu đi, mất thẩm mỹ mà ngay cả những tác động cơ học, sự di chuyển đồ vật, sự va đập, cọ xát mạnh cũng là những tác nhân khiến tuổi thọ của sàn gỗ bị suy giảm. Bởi thế cho nên việc bạn lựa chọn những loại gỗ lót sàn ban công có khả năng chống trầy và và đập tốt sẽ bền lâu hơn những loại sàn gỗ thông thường, không có đặc tính này.

Bên cạnh việc lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời phù hợp, đáp ứng được các tiêu chí quan trọng khi lót sàn ban công ngoài trời thì cách bảo quản sàn gỗ của người tiêu dùng cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền, đẹp của sản phẩm.

Thông thường thì tuổi thọ của vật liệu gỗ nhựa lót sàn ban công sẽ tương ứng với thời hạn bảo hành của nhà sản xuất. Tuy nhiên lưu ý những điều sau đây khi bảo quản sàn gỗ sẽ góp phần tăng thêm tuổi thọ sử dụng sàn gỗ ban công ngoài trời:

+Dù đã lựa chọn loại sàn gỗ ngoài trời lót ban công có chất lượng, có khả năng chống va đập tốt tuy nhiên không vì thế mà người dùng kéo lê những đồ đạc nặng hay cho thú cưng chơi đùa thoải mái vì móng vuốt của chúng có thể cọ xát mạnh trên mặt sàn và làm giảm độ bền của sàn.

+Thường xuyên vệ sinh làm sạch sàn gỗ nhựa lót ban công với chút nước và xà phòng, tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.

Hy vọng bài viết này đã giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về việc lót sàn gỗ nhựa cho ban công có thể sử dụng được bao lâu. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm sàn gỗ ban công ưng ý và phù hợp cho không gian sống của mình.

Tin bài liên quan: http://sangojancowood.blogspot.com/2017/11/san-go-jancowood-co-nen-dung-lot-ban.html

Comments

Popular posts from this blog

Một vài mẫu lam gỗ nhựa ngoài trời chất lượng tại VN hiện nay

Gỗ composite nên sử dụng loại nào để lát sàn ban công

Sàn gỗ JancoWood có nên dùng lót ban công không