Xu hướng sử dụng gỗ lót sàn chịu nước trang trí ban công quán cafe

Sự xuất hiện của gỗ lót sàn chịu nước không chỉ tạo nên làn gió mới cho thị trường trang trí ngoại thất tại Việt Nam mà còn làm thay đổi thói quan trang trí ban công quán cafe của các chủ kinh doanh. Khác biệt và độc đáo, sàn gỗ chịu nước lót ban công quán cafe phá vỡ đi sự đơn điệu và thô cứng của vật liệu, tạo nên một không gian đầy sáng tạo, mê hoặc.

Ngay từ trong dáng hình, sàn gỗ nhựa chịu nước lót ban công quán cafe đã được đánh giá là mang vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế không thua kém gì gỗ tự nhiên. Nhờ vậy mà góc ban công quen thuộc tại các quán cafe trở thành điểm dừng chân lý tưởng của các thực khách vào những khoảng thời gian rảnh rỗi. Nét đẹp và sức hút của gỗ chịu nước lót sàn ban công không chỉ làm hài hòa và tăng tính gắn kết của các không gian nội ngoại thất. Mà còn đem lại cảm giác bình yên, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố hiện đại.



Điểm đặc biệt của sàn gỗ chịu nước trang trí ban công là các màu sắc sàn gỗ nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều so với các vật liệu gỗ lót sàn truyền thống trước đây. Từ màu Wood, màu Coffee, màu Black, màu Cedar, màu White bất cứ màu sàn gỗ nào được lựa chọn thì cũng đều mang đến sự đẹp mắt và sang trọng cho không gian quán cafe. Do đó, tùy vào sở thích và định hướng phong cách quán mà các chủ kinh doanh sẽ có những sự lựa chọn phù hợp. Tìm hiểu thêm một số màu sắc khác của sàn gỗ nhựa lót ban công http://sangojancowood.blogspot.com/2018/07/tim-hieu-cac-mau-sac-cua-san-nhua-lot.html

Bên cạnh việc đem đến sự đa dạng trong màu sắc để người dùng có nhiều sự chọn lựa thì các mẫu gỗ lót sàn ban công chịu nước tốt còn có độ bền màu cao. Trước những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, sàn gỗ ban công không bị biến đổi về màu sắc, có thể giữ màu rất lâu nên không cần phải sơn mới vào mỗi năm.



Ngoài ra thì gỗ nhựa chịu nước lót sàn ban công là vật liệu rất dễ dàng để thi công, lắp đặt. Do được cấu thành từ bột gỗ tự nhiên và nhựa tổng hợp nên sàn ban công bằng nhựa giả gỗ không bị cong vênh, co ngút, luôn bền đẹp theo thời gian. Tuổi thọ trung bình của sàn gỗ ban công thường hơn 10 năm nếu được bảo quản khoa học, đúng cách. Vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ kết hợp cùng các tính năng ưu việt, gỗ lót sàn chịu nước giúp không gian ban công quán cafe thêm phần nghệ thuật và đẳng cấp.

Dẫn đầu xu hướng trang trí ngoại thất khi là lựa chọn của phần lớn các chủ đầu tư, kiến trúc thế nhưng giá của sàn gỗ nhựa lót ban công chịu nước không hề đắt đỏ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung của người tiêu dùng Việt. Vậy nên không chỉ được lắp đặt trang trí ban công quán cafe, gỗ nhựa lót sàn còn được sử dụng rộng rãi vào thi công các hạng mục tiêu biểu khác như sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi, sàn gỗ lót sân thượng, bến tàu, tàu cảng,...

Tin bài gần đây: http://sangojancowood.blogspot.com/2018/08/tam-nhua-gia-go-lot-san-ban-cong-gia.html

Comments

Popular posts from this blog

Một vài mẫu lam gỗ nhựa ngoài trời chất lượng tại VN hiện nay

Gỗ composite nên sử dụng loại nào để lát sàn ban công

Sàn gỗ JancoWood có nên dùng lót ban công không