Lót ban công bằng gỗ nhựa có độ chịu nước tốt

Lót ban công bằng gỗ nhựa có độ chịu nước tốt tạo nên không gian nội ngoại thất sang trọng gần gũi với thiên nhiên. Tại Việt Nam, vật liệu ván gỗ lót sàn thế hệ mới đã được sử dụng trong nhiều công trình dân dụng và thương mại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

So với các vật liệu gỗ lót sàn truyền thống thì gỗ nhựa chịu nước được dùng để trang trí ban công đã có những thay đổi vượt bậc. Mang vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế trong từng thớ vân gỗ, họa tiết mềm mại, uyển chuyển cùng các ưu điểm nổi trội, sàn gỗ nhựa lót ban công tạo nên một không gian sống xanh, trong lành, thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Thuộc dòng vật liệu Wood Plastic Composite (WPC), sản phẩm gỗ nhân tạo lót sàn ban công chịu nước tốt được cấu thành từ hai thành phần chính là các hạt nhựa PE và bột gỗ tự nhiên. Ngoài ra còn một số thành phần phụ khác tuy nhiên chúng chiếm tỉ lệ rất nhỏ. 


Điểm ấn tượng ở ván gỗ nhựa lót ban công chịu nước tốt là tỉ lệ bột gỗ cao hơn so với các dòng vật liệu gỗ nhựa tổng hợp thông thường. Điều này giúp cho sàn gỗ lót ban công chịu nước vừa giữ được vẻ đẹp hài hòa của gỗ tự nhiên vừa đảm bảo được tính ổn định, độ bền bỉ cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nồm ẩm cũng như loại bỏ khả năng cong vênh của ván sàn gỗ bởi nước đổ ra bề mặt do thói quen sinh hoạt của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

==> Thông tin thêm về bảng giá sàn gỗ ban công mới nhất ở thời điểm hiện tại dành cho bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ ban công http://sangojancowood.blogspot.com/2018/08/tam-nhua-gia-go-lot-san-ban-cong-gia.html

Bên cạnh đó, sàn nhựa giả gỗ lót ban công còn có khả năng hấp thụ nhiệt và cách nhiệt tốt. Vậy nên các tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời không thể phá vỡ cấu trúc hay gây ảnh hưởng tới gỗ nhựa lót sàn ban công. Nhờ đặc tính chịu nhiệt ấn tượng mà mùa hè, sàn ngoài trời lót ban công luôn tạo cảm giác mát mẻ, đi lại không bị nóng, hay bỏng rát.

Ngoài ra thì một vài tính năng khác nữa của sàn gỗ lót ban công cũng đem tới những tiện ích tuyệt vời cho người tiêu dùng, được các chuyên gia đánh giá là có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong việc nâng tầm giá trị sống. Cụ thể như khả năng chịu áp lực tốt giúp rút ngắn thời gian, tiến độ thi công. Sản phẩm gỗ ngoài trời lót sàn ban công có thể khoan cắt dễ dàng bằng các thiết bị máy móc truyền thống mà không lo bị cong vênh, co ngút. Thêm nữa với việc chống chịu các loại hóa chất thông thường tốt, được thiết kế lớp lót đặc biệt bên trong nên ít bị bám bụi bẩn. Việc làm sạch bề mặt sàn gỗ lót ban công dần trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. Không cần phải làm vệ sinh thường xuyên nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, chỉ cần dùng chút nước và xà phòng là bề mặt đã nhanh chóng sáng bóng trở lại.

Có thể bạn sẽ muốn xem: Xu hướng sử dụng sàn gỗ nhựa chịu nước trang trí ban công quán cafe đẹp hiện đại, sang trọng http://sangojancowood.blogspot.com/2018/08/xu-huong-su-dung-go-lot-san-chiu-nuoc.html



Là vật liệu lót sàn chuyên dụng cho các không gian ngoại thất nên sàn gỗ nhựa chịu nước lót ban công hội tụ vô vàn những yếu tố cần thiết để phù hợp với đặc điểm khí hậu khắc nghiệt tại các vùng Đông Nam á. Song song đó dòng sản phẩm gỗ nhựa lót ban công chịu nước tốt cũng sở hữu những màu sắc đẹp mắt, thu hút như màu Wood, màu Coffee, màu Black, màu White, màu Cedar,...nhằm góp phần tạo nên những dấu ấn riêng cho không gian, thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Khi lót sàn gỗ cho ban công thì việc lựa chọn màu sắc theo vận mệnh  có vai trò quan trọng trong việc mang lại may mắn, tài lộc, vậy nên bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn và các màu sắc sàn gỗ ban công phù hợp qua http://sangojancowood.blogspot.com/2018/07/tim-hieu-cac-mau-sac-cua-san-nhua-lot.html

Hiện nay tuy có khá nhiều phong cách trang trí ban công nhưng lót ban công bằng gỗ nhựa chịu nước tốt vẫn được xem như là giải pháp lý tưởng trong việc cải tạo không gian, mang đến những giá trị sống đích thực cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Có khả năng thích nghi tốt với điều kiện ngoại cảnh cùng độ bền vững theo thời gian cao, màu sắc đa dạng, độc đáo, sàn gỗ nhựa chịu nước lót ban công tạo sự hài hòa về mặt tổng thể, tăng tính nổi bật cho không gian, tính gắn kết với thiên nhiên cho người sử dụng.

Comments

Popular posts from this blog

Một vài mẫu lam gỗ nhựa ngoài trời chất lượng tại VN hiện nay

Gỗ composite nên sử dụng loại nào để lát sàn ban công

Sàn gỗ JancoWood có nên dùng lót ban công không