Mẫu sàn gỗ nhựa lót ban công phổ biến hiện nay


Ở nước ta, xu hướng trang trí ngoại thất ban công những năm gần đây là sử dụng sàn ngoài trời làm từ gỗ nhựa (tên gọi khác là sàn nhựa giả gỗ). Sàn gỗ nhựa giúp không gian ban công đẹp sống động, rực rỡ theo phong cách hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp tự nhiên, giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, gần gũi và thân thuộc với thiên nhiên. Trên thị trường các mẫu sàn gỗ nhựa lót ban công có nhiều loại khác nhau và được cung cấp bởi nhiều công ty, đơn vị lớn như JW, awood, yokawood hay conwood,...Dựa trên những số liệu khảo sát mà tôi thu thập được thì mẫu sàn gỗ nhựa lót ban công phổ biến hiện nay là sàn gỗ ngoài trời JW.

Gỗ nhựa lót sàn ban công JW tuy du nhập vào việt nam chưa lâu nhưng đã tạo được một chỗ đứng, lòng tin nhất định nơi người tiêu dùng bởi chi phí giá thành sàn gỗ nhựa thấp hơn nhiều so với gỗ tự nhiên nhưng chất lượng, vân gỗ, độ bền còn tốt hơn gỗ tự nhiên mang lại. 



Được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu đã được chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt theo những phương pháp khoa học công nghệ chuẩn Nhật Bản nên gỗ nhựa ngoài trời lót sàn ban công JW khắc phục được nhiều mặt hạn chế như cong vênh, bạc màu, mục mà các công trình sử dụng gỗ tự nhiên thường mắc phải.

Không chỉ thế, sàn gỗ nhựa ngoài trời JW còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Vào những ngày nắng nóng gay gắt của mùa hạ, sàn ngoài trời ban công JW vẫn giữ được sự ổn định, không bị phồng rộp hay nứt nẻ. Nhờ vậy mà việc lót sàn ban công bằng gỗ nhựa có thể sử dụng được trong thời gian rất dài, ước tính hơn 10 năm, thông tin chi tiết bạn có thể theo dõi qua http://sangojancowood.blogspot.com/2018/07/lot-san-ban-cong-bang-go-nhua-co-su.html



Bên cạnh đó, độ bền màu của sàn gỗ JW cũng vô cùng cao. Dù thường được sử dụng ở ngoài trời, chịu nhiều những tác động trực tiếp của thời tiết thế nhưng do được phủ một lớp lót chống oxy hóa bên trong bề mặt gỗ nên vật liệu gỗ nhựa JW dùng để lót sàn ban công có thể giữ được màu sắc khá lâu, ít phải sơn mới.

Nhờ sở hữu tính ứng dụng độc đáo nên trong nhiều năm nay, ngoài việc được sử dụng để làm sàn gỗ lót ban công thì gỗ nhựa JW còn được các kiến trúc sư, chủ thầu, chủ đầu tư dự án sử dụng để trang trí cho các hạng mục ngoài trời khác như: sàn gỗ nhựa lót sân vườn, sân thượng, bến tàu, hành lang lối đi, hồ bơi, lót sàn trang trí quán cafe ngoài trời, bàn ghế ngoài trời làm từ gỗ nhựa, gỗ nhựa ốp tường, ốp bồn hoa và nhiều ứng dụng khác nữa. 

Update: Giá nhân công lót sàn gỗ ban công mới nhất hiện nay dành cho bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ nhựa cho ban công http://sangojancowood.blogspot.com/2017/12/gia-nhan-cong-lat-san-go-ban-cong-bao.html



Với những nét tính năng tuyệt vời cùng độ bền cao theo thời gian mà sàn gỗ nhựa ban công JW mang đến đã tạo cho người dùng cảm giác hài lòng, an tâm và tin tưởng. Chính vì thế cho nên gỗ nhựa lót ban công ngoài trời JW đã và đang là loại vật liệu được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên khắp các công trình trên cả nước. Bạn đọc muốn sử dụng sàn gỗ ngoài trời lót ban công JW thì hãy gọi đến hotline: 0903.120.239. Để không gian ban công thêm đẹp độc đáo, ấn tượng, bạn nên kết hợp sử dụng những chậu hoa ngoài trời làm bằng gỗ nhựa JW, tham khảo qua địa chỉ jancowood.com.

Tin bài gần đây: Vẻ đẹp của gỗ ngoài trời lót ban công

Comments

Popular posts from this blog

Một vài mẫu lam gỗ nhựa ngoài trời chất lượng tại VN hiện nay

Gỗ composite nên sử dụng loại nào để lát sàn ban công

Sàn gỗ JancoWood có nên dùng lót ban công không