Jancowood - công ty cung cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ cho ban công



Hiện nay tuy có khá nhiều phong cách trang trí ban công nhưng lót ban công bằng gỗ nhựa ngoài trời vẫn được xem như là giải pháp lý tưởng trong việc cải tạo không gian, mang đến những giá trị sống đích thực cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Để có thể mua được những mẫu sàn gỗ ban công chất lượng, sử dụng được trong thời gian lâu dài, bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm gỗ lót ban công và xem qua thông tin của các công ty sàn gỗ uy tín tại HCM.

Một công ty uy tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác về mẫu mã, hình dáng, kích thước sản phẩm sàn gỗ ngoài trời lót ban công, bán hàng chất lượng, giá tốt, không có bất cứ sự mập mờ nào về nguồn gốc của sản phẩm. Công ty uy tín cũng sẽ đem đến cho bạn chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất, đảm bảo sự thoải mái, hài lòng, an tâm khi nghe tư vấn cũng như quyết định mua sản phẩm.



Dựa theo những chia sẻ của các khách hàng thường xuyên sử dụng chất liệu sàn gỗ nhựa để thiết kế trang trí các không gian ngoại thất như chủ thầu dự án, chủ đầu tư, kiến trúc sư thì Jancowood là một trong những công ty uy tín có thể đáp ứng được các tiêu chí đó.

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá dịch vụ của công ty, Jancowood luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín doanh nghiệp lên hàng đầu. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nên vô cùng chất lượng và có mức giá cạnh tranh, tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng.

Thông tin về bảng giá nhân công lót sàn gỗ ban công dành cho bạn quan tâm 




Thuộc dòng vật liệu Wood Plastic Composite (WPC), các sản phẩm gỗ nhân tạo lót sàn ban công Jancowood được cấu thành từ hai thành phần chính là các hạt nhựa PE và bột gỗ tự nhiên. Ngoài ra còn một số thành phần phụ khác tuy nhiên chúng chiếm tỉ lệ rất nhỏ. Điểm ấn tượng ở ván gỗ nhựa lót ban công Jancowood là tỉ lệ bột gỗ cao hơn so với các dòng vật liệu gỗ nhựa tổng hợp thông thường. 

Tin bài gần đây: Gỗ composite nên sử dụng loại nào để lát sàn ban công

Điều này giúp cho sàn gỗ lót ban công Jancowood vừa giữ được vẻ đẹp hài hòa của gỗ tự nhiên vừa đảm bảo được tính ổn định, độ bền bỉ cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nồm ẩm cũng như loại bỏ khả năng cong vênh của ván sàn gỗ bởi nước đổ ra bề mặt do thói quen sinh hoạt của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.



Thêm nữa, sàn gỗ nhựa lót ban công Janco còn có độ đàn hồi cao, thiết kế vân gỗ có khả năng chống trơn trượt vô cùng tốt, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, có thể đi lại bằng chân trần không lo trượt ngã, phát ra tiếng ồn làm phiền người xung quanh.

Bên cạnh việc dùng sàn gỗ Jancowood để lót sàn ban công thì cũng có thể tận dụng loàn sàn nhựa giả gỗ này cho không gian trong nhà. Loại sàn này có khả năng phối hợp hài hòa với các bài trí nội ngoại thất. Nên khi được đặt để ốp, lát sàn ở bất cứ đâu cũng khiến nơi đó trở nên sang trọng, thời thượng.

Không chỉ là nơi cung cấp sàn gỗ ban công uy tín, Jancowood còn là thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công Janco có tay nghề cao, có thể hoàn thành nhanh chóng và kịp tiến độ đề ra thì còn có bộ óc đầy sáng tạo, luôn sẵn sàng phối hợp cùng khách hàng lên những ý tưởng thiết kế độc đáo và đặc sắc nhất cho không gian. Bạn muốn biết nhiều hơn về công ty và các sản phẩm sàn gỗ lót ban công có thể tìm hiểu qua https://jancowood.tumblr.com/

Comments

Popular posts from this blog

Một vài mẫu lam gỗ nhựa ngoài trời chất lượng tại VN hiện nay

Gỗ composite nên sử dụng loại nào để lát sàn ban công

Sàn gỗ JancoWood có nên dùng lót ban công không